สวนยางพาราพร้อมกรีด ราคาถูก

ขายสวนยางพาราพร้อมกรีด ราคาถูก


สวัสดีครับ วันนี้มี สวนยางราคาถูก พร้อมกรีด มานำเสนอให้ได้พิจารณากันครับ

สวนยางราคาถูก พร้อมกรีด วันนี้ ผมเองได้ยินแล้วก็ยังอยากได้เลย เพียงแต่ไม่มีเงินเฉยๆ ที่ทำให้ไม่สามารถจะเอามาเป็นของตัวเองได้ สืบเนื่องจากไปสวนนี่แหละ เจ้าของสวนก็มาคุยกัน คุยไปคุยมาตาแกก็บอกว่า ผมว่าจะหยุดทำสวนยางแล้วจะเหลือไว้แค่ของลูกก็พอ นอกนั้นจะขายหมด และบอกว่า มีเพื่อนไหม ถ้ามีก็พาเขามาซื้อที่นี่สิ จะได้อยู่เป็นเพื่อนกัน ว่างั้น ก็เลยบอกว่า เดี๋ยวผมเอาลงเว็บให้ แล้วถ้าเขาต่อรองจะได้ไหม ก็บอก ให้เข้ามาดูเลย หรือไม่ก็โทรมา ว่างั้น ลักษณะสวนทั่วๆ ไป มีดังนี้ครับ

ที่ตั้ง  จ.ลำปาง
สวนยางอายุ ย่างเข้าปีที่ 7, 6, 5
จำนวน 53 ไร่
ราคา ไร่ล่ะ 65,000 บาท และ 75,000 บาท


เป็นที่ สทก. (มีทะเบียนให้, พร้อมทำสัญญาประกอบให้ ชัวร์ๆ ครับ)

สวนยางพารา ราคาไม่ถึงแสน ไม่เกินแสน
ภาพสวนยาง 



ขายสวนยาง ราคาไม่ถึงแสน ไม่เกินแสน

แนวสวนยางครับ ที่โล่งนี้เป็นของคนอื่น

และยังมีที่กรีดแล้วอีก 1 ที่ ซึ่งเพิ่งเปิดกรีดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วนี่เอง ที่ตรงนี้ จะมีอายุยาง เท่ากับของผม คือ ย่างเข้าปีที่ 8 ครับ ราคา ลืมถามไป (ขออภัย) สนใจก็ลองโทรถามคุณตากันดูครับ

บางท่านอาจจะสงสัยว่า แบ่งขายไหม? ผมคาดว่า แบ่งได้ครับ เพราะตอนที่ผมซื้อแกก็บอกว่า แบ่งได้และดีด้วย ส่วนดีอย่างไร ก็รู้กันอยู่

ราคานี้่ถือว่าถูกครับ เพราะตอนผมซื้อปีก่อน ราคา 80,000 บาทต่อไร่ ตอนแกบอกราคานี้ ผมก็ยังสงสัยอยู่ว่า ทำไมขายถูกกว่าของเราหนอ?

เอาละครับ ผมขออนุญาตไม่ลงเบอร์โทรของตาแกนะ ยังไงโทรเข้ามาก่อนก็ได้ มาดูสวนจริงๆ เลยก็ยิ่งดี ขอให้ได้เป็นเจ้าของ สวนยางราคาถูก พร้อมกรีด นะครับ จะได้อยู่ใกล้กัน


ติดต่อผม สุกี้ : ยกเลิกการขายชั่วคราว อยู่ระหว่างเจรจา

++ หากต้องการจริง ๆ เรามีที่ราคา 120,000 บาทให้ครับ (เปิดกรีดเมื่อ ตุลาคมปีที่แล้ว) ศูนย์เก้า 328 42 แปดเจ็ดหก++

ถ้าใครมาดูก็คงได้เจอกันครับ เพราะตอนนี้ ผมอยู่สวนเกือบตลอดเวลา จะได้พาไปดูซะเลย

สวนยางพร้อมกรีด ขายถูก

Tag: สวนยางราคาถูก สวนยางพร้อมกรีด สวนยางราคาถูกพร้อมกรีด สวนยางพาราราคาถูก สวนยางภาคเหนือ ราคาไม่ถึงแสน


หมายเหตุเพิ่มเติม

อยากรู้ปริมาณและจำนวนเงินที่ได้จากการขายยาง หรือ รายได้จากการขายยางพารา  <<<คลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น